Message to Obachan

Obachans rock!

About us

Các project đã hoàn thành

Các project đang ngâm giấm

Advance - TOKIO

A page-Akanishi Jin

Hitomi no Screen-HSJ

Backborn-Imai Tsubasa

Friday, February 12, 2010

Một chút thay đổi nhỏ

Để đỡ việc cho bạn encode + upload Eitosoul, từ nay Obachan sẽ không upload các raw video nữa, mà sẽ dẫn nguồn để các bạn tự download.

Do công việc cuối năm bận rộn, không thể hoàn thành đúng dịp Tết, Obachan sẽ lùi lại prj đặc biệt Kanjani8&KAT-TUN vào 1 dịp ko kém phần đặc biệt sau Tết ^^ Xin hãy đón chờ và xin cảm ơn đã ủng hộ Obachan. 

Ngoài ra

Chúng tôi đề nghị các bạn không streaming, không post online, không mua/bán các clip của chúng tôi. Sub là miễn phí dành cho tất cả các fan.
Chúng tôi post cả softsub để tiện cho những bạn đã dl các raw video trên các nguồn livejournal. Vì vậy nếu các bạn muốn sử dụng lại softsub xin hãy hỏi ý kiến chúng tôi trước.
Chúng tôi ko hạn chế việc các bạn repost lại các clip của Obachan nhưng xin hãy PM cho chúng tôi.

No comments:

Post a Comment