Message to Obachan

Obachans rock!

About us

Các project đã hoàn thành

Các project đang ngâm giấm

Advance - TOKIO

A page-Akanishi Jin

Hitomi no Screen-HSJ

Backborn-Imai Tsubasa

Sunday, January 31, 2010

Prj 2: Utaban 091201 Snow Prince Gasshoudan aka "đại sempai và Jrs lít nhít"

Với phương châm spread JE love, kouhai ko chừa mà sempai thì càng ko bỏ sót =D, Obachan club xin giới thiệu đến các bạn clip "Utaban 091201 Snow Prince Gasshoudan" aka "đại sempai và Jrs lít nhít"

Snow Prince Gasshoudan là nhóm nhạc nhỏ tuổi nhất (ra single) trong lịch sử JE với độ tuổi trung bình là 10.5 tuổi. Các bé lên chương trình Utaban để quảng bá cho single của mình là "Snow Prince" Cuộc nói chuyện sẽ diễn ra thế nào giữa các Jrs lít nhít và đại sempai sừng sỏ của JE: Nakai (ng có lẽ đáng tuổi papa các bé)? Sempai mà các bé ngưỡng mộ là ai? Liệu trong đó có Nakai-san? Sự hồn nhiên trẻ thơ của các bé Snow Prince, sự hóm hỉnh của hai host chương trình Utaban sẽ đem lại cho các bạn những giây phút vui vẻ.

Và xin hãy ủng hộ các bé Snow Prince Gasshoudan ( cách thiết thực nhất là mua single của các bé. Dù thú thật ko subber nào của Obachan mua cả T_T vì đã "ủng hộ" hết xiền cho jai KT và K8 rồi, đành ủng hộ các bé = sub vậy thôi =_= )



Hardsub version: MU: http://www.megaupload.com/?d=6EL3EBVU MF: http://www.mediafire.com/?z4jxzoetmjd
KST version:
Softsub: http://www.mediafire.com/?m0izyftzwnm
raw: http://www.mediafire.com/?cmmo4twqz0z
(Các bạn đổi tên soft cho giống với tên video khi xem và xem = Media classic player)

Làm ơn ko streaming, không mua/bán video này, không tự ý chỉnh sửa. Nếu bạn muốn dùng lại softsub, muốn repost lại nơi khác, xin hãy PM cho chúng tôi.

Chúc các bạn xem video vui vẻ ^^

No comments:

Post a Comment